Mục lục
Nhân viên phục vụ là người tiếp xúc đầu tiên và trực tiếp với khách hàng. Và cũng là người đảm bảo sự hài lòng cho thực khách. Ngoài kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ thì nhân viên phục vụ cũng cần có sự linh hoạt, nhạy bén trong việc xử lý các tình huống bất ngờ.

Khi khách phàn nàn về chất lượng món ăn
Trường hợp khách phàn nàn về chất lượng món ăn như mặn, nhạt, cách làm không đúng yêu cầu của khách. Nhân viên nên xin lỗi ngay lập tức vì sự thiếu chu đáo của nhà hàng; mong khách thông cảm. Nhân viên có thể xin phép sửa lại món ăn đúng theo yêu cầu của khách.
Ở cuối bữa ăn, khi khách hàng thanh toán, nhân viên có thể xin thông tin khách hàng để tặng voucher hoặc giảm giá. Điều này nhằm để tạo thiện cảm với khách nếu gặp đối tượng khách khó tính.
Khi nhà hàng phục vụ chậm
Nhân viên phục vụ chậm hay khách hàng quá đông trong khi không đủ nhân viên, một phần là do sự phân ca quản lý. Tuy nhiên tình trạng khách phàn nàn vì phục vụ chậm cần phải giải quyết ổn thỏa. Điều cần làm lúc này là xin lỗi khách, sau đó nhân viên có thể tiếp chuyện với khách hàng làm khách quên đi thời gian chờ đợi quá lâu. Hoặc có thể mời khách dùng tạm nước, bánh mì, bánh ngọt để khách cảm thấy dễ chịu hơn. Quan trọng là làm cho khách hàng cảm thấy nhà hàng đang thực sự quan tâm đến sự có mặt của mình. Sau đó không quên kiểm tra lại tình trạng món ăn của khách.

Phục vụ món nhầm bàn, sai món
Tình trạng nhân viên phục vụ món nhầm bàn hay sai món cũng là tình huống xấu phổ biến tại nhà hàng. Nhân viên phải kịp thời xin lỗi khách, mong khách hàng thông cảm vì một lí do thực sự nào đó,… Xin phép khách đổi món ăn đúng với yêu cầu. Trong trường hợp khách khó tính quá, nhà hàng có thể miễn phí món ăn mang nhầm và hứa sẽ phục vụ đúng món khách order sau đó.
Trường hợp làm đổ thức ăn lên người khách cũng cần phải nói lời xin lỗi chân thành. Đồng thời nhanh chóng lấy khăn sạch lau cho khách. Nếu tính hình xấu thì nhà hàng có thể đưa ra phương pháp giải quyết sau cùng là xin phép khách được đền chi phí hoặc một chiếc áo giống vậy nếu được.
PHÂN PHỐI BÁT ĐĨA GIÁ SỈ CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
CHUYÊN CUNG CẤP CÁC MẪU TÔ CHÉN, BÁT ĐĨA CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN, QUÁN ĂN GIÁ GỐC TẠI XƯỞNG!
Nếu bạn đang muốn đầu tư hay thay mới bát đĩa cho nhà hàng khách sạn, nhất định không được bỏ qua dòng bát đĩa gốm sứ Bát Tràng. Bộ bàn ăn gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng trong và ngoài nước luôn là lựa chọn tối ưu dành cho nhiều mô hình kinh doanh nhà hàng hiện nay, đặc biệt là nhà hàng phong cách Việt. Để có sự lựa chọn bát đĩa bền đẹp và mẫu mã phù hợp với phong cách nhà hàng hướng đến, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn! Chúng tôi mang đến cho bạn hàng trăm mẫu mã bát đĩa đẹp và chất lượng với mức giá xuất xưởng tốt nhất không qua trung gian.


Bên cạnh bát đĩa gốm sứ, xưởng chúng tôi còn cung cấp dòng tô chèn dĩa melamine rẻ đẹp. Chén dĩa, ly cốc melamine được nhập khẩu trực tiếp không qua tay trung gian nên luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận catalog mẫu sản phẩm!

BẠN MUỐN ĐẶT SẢN XUẤT BỘ BÁT ĐĨA – TÔ CHÉN CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN CAO CẤP VỚI GIÁ TỐT NHẤT?
LIÊN HỆ NGAY VỚI :
XƯỞNG SẢN XUẤT BÁT ĐĨA VIỆT NAM
Chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm, vật dụng gốm sứ, bát đĩa cho nhà hàng khách sạn trong nước và quốc tế. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại tô chén dĩa melamine cao cấp nhập khẩu với giá tốt nhất!
» Sản xuất Bát đĩa sứ, Bộ bàn ăn, Ly tách cốc sứ cho nhà hàng khách sạn theo yêu cầu
» Sản xuất chén dĩa nhà hàng số lượng lớn – mức giá sỉ tốt nhất không qua trung gian
» Sản xuất ly tách sứ, cốc cafe, bình ấm trà, chén dĩa in logo nhà hàng khách sạn
» Cung cấp gốm sứ kinh doanh, bán buôn, quà tặng, khuyến mãi quảng cáo…
» Xuất khẩu gốm sứ chất lượng sang nhiều nước châu âu, Mỹ, Nhật…
BÁT ĐĨA CAO CẤP CHO NHÀ HÀNG SANG TRỌNG
BÁT ĐĨA MELAMINE NHẬP KHẨU CAO CẤP, GIÁ TỐT
Quý khách hàng xem sản phẩm tại showroom hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại để được tư vấn, báo giá tốt nhất!
HOTLINE / ZALO
0912 992 544