Chuyên phân phối và cung cấp rượu con chuột 2020 giá ưu đãi

Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG

Sắp tới năm Canh Tý 2020, lúc này mọi người rủ nhau đi mua những sản phẩm hình con chuột để trang trí nhà cửa, làm quà tặng, … Trong đó, bình rượu con chuột 2020 có xuất xứ từ Nga được nhiều người lựa chọn hơn hẳn vì sản phẩm cực kỳ đẹp mắt, tinh xảo lại chứa đựng loại rượu thơm ngon dùng để nhâm nhi vào ngày lễ Tết cùng gia đình, bạn bè.

Tìm kiếm một địa điểm chuyên phân phối và cung cấp rượu con chuột 2020 giá ưu đãi không phải dễ dàng. Quý khách hãy đọc bài viết của tôi để biết thêm nhé!

Tượng chuột sứ mạ vàng công nghiệp 24k GIÁ: 1.800.000 Đ
Tượng chuột sứ mạ vàng công nghiệp 24k
GIÁ: 1.800.000 Đ

Ý nghĩa hình tượng con chuột trong đời sống phong thủy

Từ lâu theo lời ông bà ta cho thấy hình ảnh con chuột chính là biểu tượng tượng trưng cầu mong nhận được nhiều tiền tài phúc lộc, mong muốn tài lộc luôn dồi dào, cuộc sống sung túc, no đủ hơn.

Hơn thế nữa, nó tượng trưng cho ngụ ý tài lộc, bổng lộc không ngừng gia tăng, sự nghiệp luôn phát đạt. Vì vậy nhiều người thường đặt tượng chuột vào huyệt tài lộc ở trong nhà để cầu mong gia đình mình luôn tấn tài tấn lộc.

Đặt đúng huyệt trong nhà sẽ giúp gia chủ và mọi người trong gia đình làm ăn dư dả, nhận được nhiều tiền của.

Trong nhà  bạn nên có một tượng chuột trong nhà sẽ giúp vợ chồng bạn ngày càng mặn nồng, gia đình hạnh phúc, tránh được những mâu thuẫn, cũng như những lời nói xấu không hay ở sau lưng bạn, tránh được việc ngoại tình của vợ hoặc chồng.

Theo các chuyên gia phong thủy thì con chuột có tính rất nhanh trí xử lí mọi tình huống một cách nhanh nhẹn, nó linh hoạt trong mọi công việc. Sử dụng bình rượu con chuột 2020 trang trí trong nhà sẽ giúp bạn biết đối phó khôn khéo xử lí mọi tình huống trong công việc, cũng như trong cuộc sống, tìm ra được hướng đi tốt nhất, tránh được những mưu kế thâm hiểm của kẻ gian .

Đồng thời trong cuộc sống hiện nay người ta còn dùng bình rượu tượng chuột phong thủy bằng thủy tinh để làm quà biếu cho bạn bè hay người thân, từ đó tình cảm của bạn và mọi người ngày càng trở nên gắn bó hơn.

Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG
Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga
GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG

Bình rượu con chuột 2020 cao cấp – Món quà tặng TẾT ý nghĩa còn gì bằng

Các doanh nghiệp đang tìm kiếm những món quà tặng tết đẹp và sang trọng để tặng cho khách hàng, đối tác vào dịp cuối năm thì sẽ khá đau đầu vì không biết nên chọn mua sản phẩm nào tốt nhất.

Vậy thì bạn hãy tham khảo các bình rượu con chuột 2020 đẹp và tinh tế nhất được nhập trực tiếp từ Nga. Không chỉ là món quà tặng đẳng cấp mà còn là món quà phong thủy tuyệt vời. Người nhận sẽ cực kỳ hài lòng và đánh giá cao về giá trị thương hiệu của bạn.

Các mẫu bình rượu hình chú chuột ngày nay có rất nhiều mẫu mã, hình dáng đa dạng nhằm đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sử dụng và mua sắm làm quà tặng của khách hàng Việt.

Đó là lý do vì sao khi mua các sản phẩm bình rượu hình dáng con chuột làm quà tặng là sự lựa chọn tuyệt nhất mà bạn nên quan tâm.

Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG Tượng chuột sứ mạ vàng công nghiệp 24k GIÁ: 1.800.000 ĐỒNG
Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG Tượng chuột sứ mạ vàng công nghiệp 24k GIÁ: 1.800.000 ĐỒNG

Cửa hàng cung cấp rượu con chuột 2020 UY TÍN, CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT tại Tp.HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng rượu con chuột 2020 Nga với nhiều mức giá khác nhau, cũng như chất lượng rượu khác nhau, để chính mua phải hàng không rõ nguồn gốc và chất lượng đảm bảo, các bạn hãy xem xét thật kỹ trước khi mua hàng để tránh phải hàng giả kém chất lượng.

Một trong những địa điểm uy tín nhất mà bạn nên ghé chính là KHÔNG GIAN GỐM. Là địa điểm đã quá quen thuộc với những doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân lớn/nhỏ tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp mọi giải pháp quà tặng từ bình dân đến cao cấp, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách mỗi khi đến đây.

Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG
Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga
GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG

Lấy UY TÍN 10 NĂM trong nghề, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, nguồn gốc xuất tứ, tem bao bì đảm bảo và cả mã vạch, chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi là bạn đồng hành cung cấp sản phẩm tốt và chật lượng trong dịp tết này.

Năm trước chúng tôi đã bán ra hàng trăm mẫu rượu linh vật con heo cho khách hàng. Không ngừng thay đổi, năm nay chúng tôi đã nhập rất nhiều mẫu rượu con chuột 2020 đẹp và chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ quý khách.

Những ai thích mua rượu ngoại thì nhất định phải ghé thăm cửa hàng chúng tôi để có thểm xem sản phẩm và chọn mua. Với chi nhánh trải dài trên toàn quốc, giúp quý khách dễ dàng đến xem:

HỆ THỐNG KHÔNG GIAN GỐM BÁT TRÀNG

Showrooms 1: 98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, HCM

Showrooms 2: 21 Cộng Hòa, Phường, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 3: Số 2-4-6 Chế Lan Viên, Phường tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Showrooms 4: 021 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – Tp HCM

Showrooms 5: 351 Bạch Đằng, F15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Showrooms 6: 863 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM

Showrooms 7: 27b Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Showrooms 8: Tòa Nhà Không Gian Gốm, Khu Công Nghiệp Bát Tràng

Vì sao nên mua rượu con chuột 2020 tại KHÔNG GIAN GỐM?

Rượu con chuột là một sản phẩm đến từ nước Nga lạnh giá, sản phẩm là kiệt tác đến từ đôi tay điêu luyện của những nghệ nhân nơi đây. Với những người sành rượu, thì cái chất men hoàng gia của rượu xứ Armenian là thứ không thể cưỡng lại. Giờ đây chúng còn được kết hợp với hình dạng con chuột linh vật bằng thủy tinh, càng làm tôn lên sự độc đáo và hiếm có của sản phẩm này.

Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG
Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga
GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG

Nhiều người sẽ đặt câu hỏi vì sao lại mua rượu con chuột 2020 tại KHÔNG GIAN GỐM khi mà trên thị trường có quá nhiều cửa hàng bán? Đó là vì 2 tiêu chí nổi bật dưới đây:

Về thiết kế:

Hình dạng chai con chuột làm từ thủy tinh này cực đặc biệt bởi chúng được tạo ra trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nga Mỗi hình dáng con chuột trong suốt, sang trọng ấy ra đời mang một cái hồn riêng và cái màu trắng đó còn giúp tạo nên sự trang trọng và hấp dẫn cho những chai rượu được bán ra trên thị trường.

Từng chi tiết về sản phẩm được tỉ mỉ, sắc sảo như phần tai, mắt, râu…giúp tạo nên hình dáng con chuột mang vẻ lanh lợi và hiền lành đặc biệt đôi tay chắp trước ngực như một lời chúc tốt lành cho dịp năm mới.

Bên cạnh đó, những doanh nghiệp nào đặt mua số lượng lớn làm quà tặng sẽ được KHÔNG GIAN GỐM hỗ trợ đóng gói thành phẩm sao cho đẹp mắt và ấn tượng. Để khi giao đến tay người nhận sẽ giúp bạn “nở mày – nở mặt”.

Tượng chuột sứ mạ vàng công nghiệp 24k GIÁ: 1.800.000 Đ
Tượng chuột sứ mạ vàng công nghiệp 24k
GIÁ: 1.800.000 Đ

Về chất rượu:

Có rất nhiều cửa hàng vì ham của rẻ đã đặt mua bình rượu con chuột 2020 không rõ nguồn gốc, nên chất rượu không thơm ngon mà lại còn độc hại vì là rượu dởm.

Trong khi đó, KHÔNG GIAN GỐM trước khi nhập hàng về đã kiểm tra kỹ lượng, chứng nhận chất rượu phải là hàng tốt nhất thì mới lấy.

Rượu được làm từ những quả nho chất lượng nhất được lên men bên trong những thùng gỗ sồi với tuổi đời trên 100 năm. Họ sử dụng Cognac để tạo ra độ cay nhẹ nhàng, nồng độ 40% đủ khiến cho cái hơi men này chinh phục được những dân sành rượu khó tính nhất.

Với nhiều người, được thưởng thức thứ men của Cognac chính là ước mơ của họ, bởi trước kia đây là dòng rượu chỉ dành riêng cho những chính trị gia nên số lượng là không nhiều và muốn nhâm nhi chúng không phải là điều đơn giản.

Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG
Rượu con chuột thủy tinh nhập khẩu từ Nga
GIÁ: 1.200.000 ĐỒNG

Mua càng nhiều giá càng rẻ!

Nắm bắt nhu cầu mua rượu con chuột 2020 của khách hàng Việt đang tăng mạnh, chúng tôi đã nhập về hàng trăm ngàn sản phẩm để có thể giao kịp cho những khách hàng đặt sẵn.

Luôn có số lượng lớn để giao ngay cho quý khách, những doanh nghiệp nào đặt hàng càng nhiều thì sẽ được báo mức chiết khấu cao nhất, cùng với đó là nhiều ưu đãi kèm theo.

Thêm vào đó, KHÔNG GIAN GỐM sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách. Những đơn hàng lớn được giữ cẩn thận, đảm bảo khi đến tay người nhận sẽ còn nguyên vẹn. Trước khi thanh toán, quý khách được quyền kiểm hàng hóa và đếm số lượng. Chỉ thanh toán đủ khi sản phẩm của chúng tôi đáp ứng những tiêu chí ban đầu thỏa thuận.

Trong trường hợp hàng bị lỗi hay giao thiếu sản phẩm, KHÔNG GIAN GỐM sẽ chịu trách nhiệm, giao lại cho quý khách sản phẩm mới. Hãy an tâm khi lựa chọn chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ, chăm sóc chu đáo, tận tình nhất định. 

Tượng chuột sứ mạ vàng công nghiệp 24k GIÁ: 1.800.000 Đ
Tượng chuột sứ mạ vàng công nghiệp 24k
GIÁ: 1.800.000 Đ

ĐA DẠNG SẢN PHẨM QUÀ TẶNG CUỐI NĂM CHO QUÝ KHÁCH THAM KHẢO

Ngoài bình rượu con chuột 2020, chúng tôi còn sản xuất rất nhiều mẫu quà tặng cao cấp từ gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng. Thời đại ngày nay, các doanh nghiệp cần làm mới mình trong việc tặng quà để khách hàng không cảm thấy nhàm chán. Chính vì thế, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm quà tặng gốm sứ HOT 2020 mà chúng tôi đang cung cấp:

Heo đất hình máy bay

Đã quá quen thuộc với những chú heo đất bình thường thì mẫu heo đất hình máy bay mới lạ này sẽ là món quà tuyệt vời bạn dùng để tặng người thân, bạn bè của mình với ngụ ý học tập đức tính tiết kiệm, cần cù cho mai sau.

Heo đất máy bay gốm sứ
Heo đất máy bay gốm sứ

Nồi đất nấu cơm niêu, kho cá

Những sản phẩm nồi đất kho cá đang dần trở lại và được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Theo chứng nhận, nồi đất sẽ giúp món ăn có hương vị đậm đà và ngon hơn. Thêm vào đó còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người khi nấu ở nhiệt độ cao.

Nồi đất gốm Bát Tràng sẽ giúp món ăn thêm đậm vị, thơm ngon
Nồi đất gốm Bát Tràng sẽ giúp món ăn thêm đậm vị, thơm ngon

Ấm chén trà sang trọng

Tết đến phải có ấm chén trà tiếp đãi khách đến chơi nhà. “Ấm trà là đầu câu chuyện”, thưởng thức 1 ly trà nóng, nhâm nhi các loại bánh tết và đàm đạo về cuộc sống là còn gì bằng

Bộ ấm chén sang trọng được sản xuất từ làng nghề Bát Tràng sẽ tô điểm cho không gian đẹp mắt hơn
Bộ ấm chén sang trọng được sản xuất từ làng nghề Bát Tràng sẽ tô điểm cho không gian đẹp mắt hơn

Bộ bàn ăn cao cấp

Ngày Tết là ngày tụ họp người thân, bạn bè tổ chức ăn uống thỏa thích. Món ngon chẳng thể hấp dẫn nếu thiếu bộ bát đĩa đẹp mắt, sang trọng. Chọn mua bát đĩa sứ tại KHÔNG GIAN GỐM sẽ khiến bạn hài lòng không thôi

Bộ bàn ăn sứ 2 màu đẹp mắt
Bộ bàn ăn sứ 2 màu đẹp mắt

Khay mứt sứ ấn tượng

Tết mà thiếu bánh mứt thì còn gì Tết! Và thứ giúp cho các món bánh Mứt Tết thêm muôn phần đẹp mắt và hấp dẫn chính là khay sứ đẹp mắt của chúng tôi. Đến cửa hàng để xem và chọn mẫu nhé!

Xưởng sản xuất khay đựng mứt tết giá sỉ - in logo làm quà tặng tết 2020
Xưởng sản xuất khay đựng mứt tết giá sỉ – in logo làm quà tặng tết 2020

Đến với KHÔNG GIAN GỐM – Chuyên phân phối và cung cấp rượu con chuột 2020 giá ưu đãi, quý khách sẽ mua được những sản phẩm bình rượu con chuột tinh xảo, sang trọng và chất lượng nhất. Vậy còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0912 992 544 – 0938309713 nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn và báo giá cho bạn.

 

Bài viết liên quan